Máy lạnh Casper - Điều hòa Casper chính hãng

Máy lạnh Casper - Điều hòa Casper chính hãng

Máy lạnh Casper - Điều hòa Casper chính hãng

Máy lạnh Casper - Điều hòa Casper chính hãng

Máy lạnh Casper - Điều hòa Casper chính hãng
Máy lạnh Casper - Điều hòa Casper chính hãng

Máy lạnh Casper - Điều hòa Casper chính hãng

    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ  là một trong những nhà thầu cung cấp và thi công lắp đặt Máy lạnh Casper - Điều hòa Casper chính hãng đáp ứng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như sau:

    Công nghệ iFeel – máy lạnh Casper sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu. Điều khiển từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng.
    Chức năng iClean – Công nghệ tự làm sạch thông minh tích hợp trên máy lạnh Casper đời mới,khi sử dụng tính năng này máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh.
    Dàn tản nhiệt mạ vàng trên các dòng máy lạnh Casper cao cấp sẽ mang đến những ưu điểm vượt trội như sau:
    -      Tăng hiệu năng làm lạnh.
    -      Tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối.
    -      Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.
    Bộ lọc Anti-Formaldehyde: Với bộ lọc Anti-Formaldehyde tích hợp trên các dòng máy lạnh - máy điều hòa Casper sẽ có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde gây hại cho sức khỏe quý khách hàng.
    Công nghệ giấc ngủ sâu: Sẽ giúp hệ thống máy lạnh - điều hòa Casper tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể và điều chỉnh ở mức tối ưu. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.
    Thiết kế siêu tĩnh lặng: Máy lạnh - Điều hòa Casper được trăng bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và ít tạo tiếng ồn nhất có thể đạt được mức độ (20 dB) khi hoạt động giúp quý khách có một không gian yên tĩnh và mát lạnh.
    Chế độ chờ tiết kiệm điện với chỉ 0,5W: Dòng máy lạnh cao cấp Casper khi máy cung cấp đủ nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ tự động chạy ở chế độ standby và chỉ tiêu thụ 0,5W/h giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80% đạt được tiêu chí tiết kiệm điện năng tối đa cho quý khách.

    Hãng điều hòa Casper Thai Land luôn có mục tiêu và yêu cầu khắc khe về chất lượng với phương châm tối ưu sản phẩm điều hòa không khí theo từng đặc thù khí hậu của từng nước theo từng dòng sản phẩm cụ thể. Casper hiện cung cấp nhiều dòng sản phẩm phục vụ đầy đủ các phân khúc thị trường điều hòa không khí như: Điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần cassette và máy điều hòa di động.

    Máy lạnh Casper - Điều hòa Casper chính hãng

    Máy lạnh Casper - Điều hòa Casper chính hãng

    Máy lạnh Casper - Điều hòa Casper chính hãng

    Lý do CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ lại được nhiều khách hàng tin tưởng?

    Đội ngũ kỹ thuật
    Nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điện lạnh. Tâm huyết với nghề, với khách hàng và với thương hiệu. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề của khách hàng khi có yêu cầu.
    Linh kiện chính hãng
    Các thiết bị và linh kiện được chúng tôi nhập từ những địa chỉ uy tín và được kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng của các tổ chức lớn trên thế giới. Chúng tôi luôn kiểm tra kĩ lại trước khi lắp đặt cho khách hàng.
    Giải pháp ưu việt, chất lượng, thẩm mỹ tốt
    Với kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra các giải pháp hợp lý nhất ngoài đảm bảo tính kỹ thuật, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.
    Mức giá hợp lý
    Chúng tôi tính toán giá cả dựa trên những tiêu chí kỹ thuật, chất lượng và yêu cầu thực tế của khách hàng. Giá hợp lý theo chuẩn thị trường.
    Bảo hành – chế độ hậu mãi tốt
    Được sự tín nhiệm của đông đảo các khách hàng, chúng tôi lấy đó làm động lực phát triển, động lực để hoàn thiện chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa. 

    >> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

    CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

    ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

    WEBSITE : DIENLANHCAOVI.COM    -   HOTLINE 0932.932.329 / 0347 69 1111

    EMAIL : caoducvy32@gmail.com


    Zalo