Loại điều hòa phù hợp cho căn hộ chung cư

Loại điều hòa phù hợp cho căn hộ chung cư

Loại điều hòa phù hợp cho căn hộ chung cư

Loại điều hòa phù hợp cho căn hộ chung cư

Loại điều hòa phù hợp cho căn hộ chung cư
Loại điều hòa phù hợp cho căn hộ chung cư

Loại điều hòa phù hợp cho căn hộ chung cư

    Với đặc thù chung tại các chung tại Việt Nam là có bạn công hẹp, điều hòa multi là giải pháp hoàn hảo được được đa số khách hàng hướng tới. Gọn nhẹ, tiết kiệm là những ưu điểm thấy rõ khi chọn điều hòa multi cho chung cư hiện nay.

    Vì sao điều hòa multi được lựa chọn nhiều tại các chung cư

    Chọn điều hòa multi bạn sẽ tiết kiệm được tối đa không gian sinh hoạt cho ban công

    Với rất nhiều lợi thế mà điều hòa multi mang lại, như tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí, đa dạng về mẫu mã dàn lạnh, sẽ không khó hiểu vì sao điều hòa multi lại là lựa chọn hàng đầu cho các chung cư hiện nay.
    Với những thiết kế của các chùng cư hiện này, chủ đầu tư thường có xu hướng thiết kế hướng khách hàng của mình sử dụng các dòng máy điều hòa multi hoặc điều hòa VRV-4S, vì thế sẽ không có nhiều lựa chọn cho các chủ căn hộ trong việc lựa chọn giải pháp điều hòa.

    Ưu nhược điểm của điều hòa multi

    – Ưu điểm: Điều hòa multi tiết kiệm không gian (1 dàn nóng có thể kết nối được cho 5 dàn lạnh), chi phí đầu tư không quá cao, mẫu mã đa dạng cùng công suất dàn lạnh phù hợp cho hầu hết diện tích phòng tại các chung cư.

    – Nhực điểm: Bên cạnh những ưu điểm thấy rõ, điều hòa multi vẫn tồn tại những nhược điểm mà bạn cần quan tâm, như khắc phục sự cố phức tạp hơn điều hòa thông thường, hệ thống điều hòa multi là một tổ hợp nên trong một số trường hợp máy bị lỗi có thể báo lỗi cả hệ thống.

    – Kết luận: Nhìn tổng quan về cả ưu và nhược điểm thì điều hòa multi vẫn là giải pháp tốt cho căn hộ chung cư ngày nay.

    Lưa chọn điều hòa multi của hãng nào?

    Lịch sử phát triển của điều hòa multi đã có từ rất lâu, khi nhắc tới điều hòa multi cần phải nhắc tới các tên tuổi lớn như điều hòa multi Daikin, LG và Mitsubishi.

    Những hãng điều hòa được kể tên ở trên là những hãng điều hòa đi tiên phong trong việc phát triển điều hòa multi. Nổi bật nhất phải kể tới hãng điều hòa Daikin, Daikin luôn đón đầu đưa những công nghệ mới vào sử dụng cho điều hòa nói chung và điều hòa multi nói riêng.

    Các thống kề từ thị trường tiêu dùng cho thấy,  chiếm tới 60% về lượng hàng bán ra tại Việt Nam. Kết quả đó cho thấy điều hòa multi Daikin là lựa chọn tối ưu nhất tại Việt Nam hiện nay.

    Qua bài viết này hi vọng các bạn có được cái nhìn tổng quát hơn về thống điều hòa multi. Khi có câu hỏi hoặc tư vấn sâu hơn về hệ thống điều hòa multi, bạn hãy liên hệ ngay với Daikin để được trợ giúp


    Zalo