ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM CHO NHÀ HÀNG

ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM CHO NHÀ HÀNG

ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM CHO NHÀ HÀNG

ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM CHO NHÀ HÀNG

ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM CHO NHÀ HÀNG
ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM CHO NHÀ HÀNG

ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM CHO NHÀ HÀNG

    Để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng trong việc thi công lắp đặt Điều hòa trung tâm vrv cho nhà hàng , khách sạn , trung tâm thương mai, nhà hàng. nay CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ xin gửi đến Quý khách hàng những yếu tố quan trọng khi lựa chọn Điều hòa trung tâm cho  khách sạn như sau :

    ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM CHO NHÀ HÀNG - ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM VRV

    Trên thực tế tại các ,nhà hàng, khách sạn trung tâm thương mai, nhà hàng .việc làm lạnh không khí không thể dùng loại điều hòa dân dụng cá nhân gia đình được. Vì không gian rộng lớn nên việc làm lạnh cho cả siêu thị, tòa nhà lớn cần một công suất hoạt động rất lớn và có giải pháp lắt đặt theo hệ thống. Chính vì vậy, hệ thống điều hòa VRV (Variable Refrigerant Volume) - hệ thống điều hòa không khí có lưu lượng môi chất có thể thay đổi được là giải pháp phù hợp nhất.

    ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM VRV CHO NHÀ HÀNG

    ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM CHO NHÀ HÀNG sử dụng chất tải nhiệt là gas lạnh, dùng nhiệt ẩn để làm lạnh, giải nhiệt bằng gió, gồm nhiều dàn nóng VRV được lắp ghép nối tiếp đến khi đáp ứng được tổng tải lạnh, nhà hàng, khách sạn , trung tâm thương mai, nhà hàng, mỗi dàn nóng sẽ được kết nối với nhiều dàn lạnh với kiểu dáng và nhiều thang công suất khác nhau dễ dàng cho việc lực chọn thiết bị phù hợp với yêu cầu kiến trúc đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như rất linh động trong việc bố trí, phân chia lại ở các khu vực sau này.

    ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM VRV CHO NHÀ HÀNG

    ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM CHO NHÀ HÀNG bao gồm các thiết bị: dàn nóng, dàn lạnh, hệ thống đường ống dẫn và phụ kiện. Trong đó dàn nóng là một dàn trao đổi nhiệt lớn ống đồng, cánh nhôm trong có bố trí một quạt hướng trục. Máy nén và các thiết bị phụ của hệ thống làm lạnh đặt ở dàn nóng. Máy nén lạnh thường là loại máy ly tâm dạng xoắn ống gió mềm… Dàn lạnh có nhiều chủng loại như các dàn lạnh của các máy điều hòa rời. Một dàn nóng được lắp không cố định với một số dàn lạnh nào đó, miễn là tổng công suất của các dàn lạnh dao động trong khoảng từ 50 ÷ 130% công suất dàn nóng. Nói chung, các hệ VRV có số dàn lạnh trong khoảng từ 4 đến 16 dàn.

    ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM VRV CHO NHÀ HÀNG

    Không như dòng điều hoà dân dụng, ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM VRV CHO NHÀ HÀNG có khả năng tiết kiệm điện năng rất hiệu quả, giảm thiểu sự lãng phí năng lượng và hạn chế ô nhiễm môi trường. Ở chế độ làm lạnh, nhiệt độ bay hơi tăng lên để giảm thiểu tối đa sự chênh lệch nhiệt độ với dàn ngưng tụ. Ở chế độ sưởi, nhiệt độ ngưng tụ giảm xuống để giảm thiểu tối đa sự chênh lệch với nhiệt độ bay hơi. Do đó máy nén ít phải làm việc hơn giúp cho việt tiêu hao điện năng tiết kiệm hơn.  Nếu xét về tính lâu dài, hệ thống VRV là lựa chọn hoàn hảo góp phần mang tới hiệu quả kinh tế cao cho thẩm mỹ viện.

    ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM VRV CHO NHÀ HÀNG

    Chú trọng yếu tố kỹ thuật và nhà phân phối, lắp đặt phù hợp

     ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM VRV là một hệ thống thông minh khử ẩm và khử mùi tốt, vừa phù hợp cho, nhà hàng , khách sạn , trung tâm thương mai, nhà hàng, siêu thị hay bệnh viện, nhà hàng, quán ăn… vừa rất tiện ích mà tiết kiệm chi phí.  Đặc biệt khi lắp đặt, hệ thống điều hòa này có khả năng kết nối với hệ thống báo cháy của , nhà hàng , khách sạn , trung tâm thương mai, nhà hàng.

    ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM VRV CHO NHÀ HÀNG

    >> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

    CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

    ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

    WEBSITE : DIENLANHCAOVI.COM    -   HOTLINE 0932.932.329 / CSKK 0705 575 575

    EMAIL : caoducvy32@gmail.com


    Zalo