Vệ sinh điều hòa cho tòa nhà

Vệ sinh điều hòa cho tòa nhà

Vệ sinh điều hòa cho tòa nhà

Vệ sinh điều hòa cho tòa nhà

Vệ sinh điều hòa cho tòa nhà
Vệ sinh điều hòa cho tòa nhà

Vệ sinh điều hòa cho tòa nhà

    Trong quá trình sử dụng điều hòa, bạn có thể tự vệ sinh điều hòa cho tòa nhà đơn giản. Theo lịch trình khoảng 3-4 tháng một lần nên vệ sinh nếu dùng điều hòa liên tục. Trong điều kiện thời tiết như ở Việt Nam, điều hòa được sử dụng chính là vào mùa hè còn mùa đông hầu như không được sử dụng thì khi kết thúc mùa hè và khi bắt đầu nắng nóng bạn cũng nên vệ sinh một lần để đảm bảo thiết bị luôn trong trạng thái sạch sẽ, hỗ trợ tốt cho hoạt động ổn định, tránh hư hỏng không đáng có.

    Vệ sinh điều hòa cho tòa nhà

    Công ty cơ điện lạnh Cao Vĩ chúng tôi là đơn vị bảo dưỡng, sửa chữa , vệ sinh điều hòa cho tòa nhà chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và hợp tác với nhiều đối tác khách hàng tại HCM. Chúng tôi sửa chữa, bảo dưỡng hiệu quả với tất cả các loại điều hòa có mặt trên thị trường như: sửa điều hoà Daikin, LG, Panasonic, Electrolux,… Nếu quý khách có thời gian và muốn tự mình vệ sinh điều hòa chúng tôi xin tư vấn phương pháp vệ sinh điều hòa đơn giản và hiệu quả.

    Vệ sinh điều hòa cho tòa nhà

    Chuẩn bị dụng cụ để vệ sinh điều hòa gồm có: nguồn nước sạch, bình xịt nước hoặc tốt hơn và vòi xịt nước áp lực mạnh, tuốc- nơ- vít, chất tẩy rửa như nước rửa bát hoặc chất vệ sinh chuyên biệt cho điều hòa, giẻ sạch hoặc bọt biển. Ngoài ra hãy chắc chắn bạn ngắt toàn bộ nguồn điện cho điều hòa để bảo đảm an toàn và tránh những hỏng hóc cho thiết bị nếu có thao tác sai. Các thiết bị điều hòa khác nhau có cách tháo lắp khác nhau, chính vì vậy hãy xem xét kỹ và tháo lắp bình tĩnh, cẩn thận để tránh làm hỏng thiết bị.

    Cách vệ sinh điều hòa cho tòa nhà bạn nên làm như sau:

    Vệ sinh lớp mặt nạ lọc dàn lạnh: thao tác nhấc lớp mặt trước của điều hòa lên sẽ thấy ngay phần mặt nạ lọc của dàn lạnh. Thấm ướt khăn cùng chút chất vệ sinh và lau chùi sạch sẽ. Chú ý nên thao tác nhẹ nhàng và kỹ càng, sẽ tốn chút thời gian để mặt nạ lọc khô ráo. Sau đó lắp đặt lại như cũ.

    Vệ sinh lưới lọc không khí của dàn lạnh: tháo mặt trước của điều hòa và nhấc tấm lưới lọc không khí ra. Xả nước sạch và vệ sinh lưới lọc. Nên vệ sinh bộ phận này mỗi hàng tháng.

    Rửa dàn lạnh: trước khi tiến hành công việc này bạn cần che kín các phần bo mạch điện của dàn lạnh. Tránh để nước xâm nhập vào sẽ gây chập cháy và hư hỏng trên thiết bị. Sau đó dùng vòi nước xịt rửa vào các khe kim loại một cách từ từ đến khi sạch sẽ.

    Vệ sinh dàn nóng: dùng vòi nước áp lực xịt vào các khe giữa các lá kim loại để loại bỏ bụi bẩn. Trong việc này cần chú ý không nên xịt quá mạnh làm biến dạng các lá kim loại.

    Sau khi hoàn thành tất cả những công việc trên, hãy kiểm tra lại 1 lần để đảm bảo mọi khu vực được vệ sinh đều đã khô ráo, có thể dùng khăn khô sạch để lau những chỗ còn ướt. Đảm bảo bạn đã lắp đặt lại đúng như ban đầu, sau đó mới cấp điện cho điều hòa để chạy thử.

    Cách vệ sinh điều hòa này nếu quý khách làm theo đúng định kỳ  sẽ hỗ trợ tốt cho hoạt động ổn định của điều hòa, tránh được nhiều hư hỏng cho điều hòa và đảm bảo không khí trong sạch cho người sử dụng. Nếu là người bận rộn, thiếu thời gian, hãy gọi cho chúng tôi, trung tâm sửa điều hòa tại nhà  sẽ hỗ trợ quý khách bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp theo định kỳ. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách và đảm bảo uy tín, chất lượng, giá rẻ trong dịch vụ.


    Mục liên quan

    Lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ cung cấp dịch vụ lắp điều hòa cho phòng ngủ , Có bảo hành sau sửa chữa . Luôn mong...
    Khảo sát lắp đặt điều hòa cho phòng hợp
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chính là đơn vị tư vấn, đem tới cho khách hàng các phương án thiết kế, thi công và...
    Thiết kế và lắp đặt máy lạnh cho căn hộ ở Biên Hòa
    CÔNG TY CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chuyên tư vấn – thiết kế và lắp đặt máy lạnh cho căn hộ ở Biên Hòa với...
    Công ty vệ sinh máy lạnh tận nơi ở bình dương
    Công ty vệ sinh máy lạnh tận nơi ở bình dương - Cơ điện lạnh Cao Vĩ - 0932 932 329_A.Vĩ Vệ sinh máy lạnh...
    Đại lý phân phối máy lạnh giá sỉ
    Là đại lý phân phối máy lạnh giá sỉ các dòng máy lạnh chính hãng của các nhà sản xuất máy lạnh hàng...
    Dịch vụ tư vấn miễn phí và thiết kế máy lạnh âm trần
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề kĩ thuật cao luôn sẵn sàng giúp đỡ...
    Lắp đặt máy lạnh tại nhà
    Cơ điện lạnh Cao Vĩ tiếp nhận mọi cuộc gọi yêu cầu từ phía khách hàng. Nhân viên trực điện thọai...
    Lắp đặt máy lạnh quận 9 uy tín và chuyên nghiệp
    Nơi chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh quận 9 uy tín và chuyên nghiệp với chi phí cực kì tốt nhất...
    Thi công máy lạnh cho khách sạn tại Bình Dương
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ là dịch vụ điện lạnh chuyên thi công máy lạnh cho khách sạn tại Bình Dương. Chúng...
     Lắp đặt máy lạnh cho khách sạn
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh dân dụng cho khách sạn như: máy lạnh treo...
    Zalo