Tư vấn lắp đặt máy điều hòa ở hcm

Tư vấn lắp đặt máy điều hòa ở hcm

Tư vấn lắp đặt máy điều hòa ở hcm

Tư vấn lắp đặt máy điều hòa ở hcm

Tư vấn lắp đặt máy điều hòa ở hcm
Tư vấn lắp đặt máy điều hòa ở hcm

Tư vấn lắp đặt máy điều hòa ở hcm

    NHỮNG VIỆC CẦN LÀM TRƯỚC KHI LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CÙNG VỚI CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ - 0932 932 329_A.VĨ
     Nơi đây quanh năm ánh nắng dồi dào, thời gian bức xạ dài, nhiệt độ luôn cao và không chênh lệch nhiều giữa ngày và đêm. Là đô thị có tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng tăng chóng mặt, các công trình nhà cửa cao tầng liên tục mọc lên, diện tích cây xanh ít ỏi, dân số và phương tiện giao thông đông đúc nên lúc nào không khí củng oi bức ngột ngạt khó chịu.

    Thật khó lòng thích nghi với điều kiện môi trường sống nơi đây nếu bạn không trang bị gia đình, văn phòng công sở những chiếc máy lạnh. Nhu cầu lắp đặt máy lạnh để tận hưởng, hít thở bầu không khí mát mẻ trong lành trở nên bức thiết với bất kỳ ai. Máy lạnh hiện hữu khắp mọi nơi mọi chốn, ở các công trình cao cấp rộng lớn là hệ thống điều hòa không khí trung tâm, các tòa nhà cao tầng là hệ thống VRV, máy lạnh cassette âm trần, tủ đứng cho đến những văn phòng nhỏ, hộ gia đình là các dòng máy lạnh treo tường.

    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

    Địa chỉ: 189/20A Đình Phong Phú , kp 3, p.Tăng Nhơn Phú B , quận 9

    Hotline: 0932932329

    Email: caoducvy32@gmail.com

    MST: 0316133091

    Webpage: https://thiconglapdatmaylanh.com/

    Tùy vào điều kiện, vị trí, nhu cầu sử dụng mà mỗi người đều có những sự lựa chọn khác nhau cho mình. Ở những công trình làm mới từ ban đầu, người ta đã có kế hoạch chi tiết cụ thể. Nhưng bên cạnh đó không ít những ngôi nhà củ được mua bán, sửa chữa hoặc nhu cầu lắp đặt máy lạnh phát sinh trong quá trình sinh sống.

    Ắt hẳn không phải ai củng có nhiều thời gian tìm hiểu hay có kiến thức chuyên môn nên không thể tránh khỏi một số khó khăn nhất định trong việc lựa chọn chủng loại, công suất, vị trí . . . trước khi tiến hành công việc lắp máy lạnh cho ngôi nhà của mình.

    Nhằm giúp các bạn có định hướng để tìm cách giãi quyết phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ tư vấn về những việc cần làm trước khi lắp đặt máy lạnh sau đây. Mời các bạn cùng tham khảo.

    1.  Tiêu chí lựa chọn máy lạnh.
    - Chọn công suất máy lạnh phù hợp.

    Căn cứ vào diện tích hoặc thể tích căn phòng, vị trí căn phòng, nhu cầu sử dụng để bạn có sự lựa chọn hợp lý. Tránh trường hợp máy lạnh không đủ công suất sẽ làm cho máy lạnh hoạt động không hiệu quả, dễ hư hỏng, tiêu tốn điện năng hoặc quá dư công suất sẽ gây lãng phí. (tham khảo: Cách lựa chọn công suất máy lạnh phù hợp)

    - Chọn thương hiệu, dòng máy lạnh phù hợp.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy lạnh có giá thành và chất lượng khác nhau. Bạn nên cân nhắc kỹ càng để lựa chọn đúng đắn, không nên chọn loại có xuất xứ không rõ ràng hoặc xuất xứ từ Trung Quốc có giá thành thấp đồng nghĩa với chất lượng kém. 

    Tùy vào sở thích hay điều kiện kinh tế để bạn chon dòng máy lạnh biến tần Inverter hay dòng máy Non-Inverter. (Bạn sẽ có câu trả lời sau khi đọc bài viết: nên lắp máy lạnh thường hay Inverter)

    2.  Chọn vị trí lắp đặt.
    Vị trí, kỹ thuật lắp đặt máy lạnh đóng vai trò không nhỏ để giúp máy lạnh hoạt động hiệu quả, tiết kiệm, bền đẹp lâu dài.

    (Chi tiết trong bài: Cách lựa chọn vị trí lắp máy lạnh).

    3. Chuẩn bị vật tư cần thiết.
    Sau khi đã xác định được công suất, vị trí lắp đặt, bước tiếp theo là tính toán nhu cầu sử dụng vật tư bao gồm: ống đồng, ống nước, dây điện, giá đỡ, tắc kê, ốc vít . . .Ở đây quan trọng nhất là ống đồng, bạn cần tính toán chọn loại phù hợp với công suất máy, độ dày đảm bảo chất lượng tốt, có chiều dài hợp lý để tránh thiếu hụt hay lãng phí.

    4. Lựa chọn dịch vụ lắp máy lạnh uy tín.
    Tại TP. HCM hiện nay dù ở đâu bạn đều có thể bắt gặp các trung tâm sửa chữa, lắp đặt, bảo trì vệ sinh máy lạnh mọc lên khắp nơi hoặc được quảng cáo đầy rẫy trên các trang mạng, diễn đàn. Tuy nhiên để tìm chọn được một dịch vụ thực sự uy tín củng không phải là dễ dàng. Trước khi chọn, bạn không nên coi trọng những lời quảng cáo lắp máy lạnh giá rẻ, đánh động tâm lý khách hàng mà cần phải tìm hiểu cẩn thận, lựa chọn dịch vụ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật thực sự có trình độ tay nghề chuyên môn giỏi, tâm huyết, biết tư vấn hiệu quả, có chế độ chăm sóc khách hàng tốt, bảo hành, bảo trì chu đáo, khi cần có ngay chứ không chọn những trung tâm đưa người đến làm rồi tìm cách vẽ vời để moi thêm tiền, sau đó cao chạy xa bay để lại hậu quả nặng nề.

    Trên đây là những điều bạn cần thực hiện trước khi quyết định lắp đặt máy lạnh cho gia đình mình, mong các bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất, mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.


    Mục liên quan

    Lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ cung cấp dịch vụ lắp điều hòa cho phòng ngủ , Có bảo hành sau sửa chữa . Luôn mong...
    Khảo sát lắp đặt điều hòa cho phòng hợp
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chính là đơn vị tư vấn, đem tới cho khách hàng các phương án thiết kế, thi công và...
    Thiết kế và lắp đặt máy lạnh cho căn hộ ở Biên Hòa
    CÔNG TY CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chuyên tư vấn – thiết kế và lắp đặt máy lạnh cho căn hộ ở Biên Hòa với...
    Công ty vệ sinh máy lạnh tận nơi ở bình dương
    Công ty vệ sinh máy lạnh tận nơi ở bình dương - Cơ điện lạnh Cao Vĩ - 0932 932 329_A.Vĩ Vệ sinh máy lạnh...
    Đại lý phân phối máy lạnh giá sỉ
    Là đại lý phân phối máy lạnh giá sỉ các dòng máy lạnh chính hãng của các nhà sản xuất máy lạnh hàng...
    Dịch vụ tư vấn miễn phí và thiết kế máy lạnh âm trần
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề kĩ thuật cao luôn sẵn sàng giúp đỡ...
    Lắp đặt máy lạnh tại nhà
    Cơ điện lạnh Cao Vĩ tiếp nhận mọi cuộc gọi yêu cầu từ phía khách hàng. Nhân viên trực điện thọai...
    Lắp đặt máy lạnh quận 9 uy tín và chuyên nghiệp
    Nơi chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh quận 9 uy tín và chuyên nghiệp với chi phí cực kì tốt nhất...
    Thi công máy lạnh cho khách sạn tại Bình Dương
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ là dịch vụ điện lạnh chuyên thi công máy lạnh cho khách sạn tại Bình Dương. Chúng...
     Lắp đặt máy lạnh cho khách sạn
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh dân dụng cho khách sạn như: máy lạnh treo...
    Zalo