Thợ thi công máy lạnh âm trần tại quận 2

Thợ thi công máy lạnh âm trần tại quận 2

Thợ thi công máy lạnh âm trần tại quận 2

Thợ thi công máy lạnh âm trần tại quận 2

Thợ thi công máy lạnh âm trần tại quận 2
Thợ thi công máy lạnh âm trần tại quận 2

Thợ thi công máy lạnh âm trần tại quận 2

    Thợ thi công máy lạnh âm trần tại quận 2【✔️0932.932.329】

    Đặc điểm đáng chú ý của dòng điều hòa âm trần cassette đến từ khả năng vận hành với công suất lớn cùng với yếu tố 3 tiết kiệm chi phí mà hiếm có sản phẩm nào đạt được. Bài toán kinh tế hay chi phí lắp đặt điều hòa âm trần cassette sẽ không còn là nỗi lo của những người tiêu dùng bởi tiêu chí tiết kiệm và hạ giá thành luôn đóng vai trò là một trong những yêu cầu đầu tiên khi sản xuất và cung ứng sản phẩm thiết bị công nghệ cao. Để lắp đặt điều hòa âm trần cassette, người tiêu dùng cần chi tiêu những khoản phí nào, Thợ thi công máy lạnh âm trần tại quận 2【✔️0932.932.329】 sẽ gợi ý ngay cho bạn.

    Điều hòa âm trần cassette chính hãng đạt chuẩn tiêu chí "3 tiết kiệm" tại Thợ thi công máy lạnh âm trần tại quận 2【✔️0932.932.329】

    Điều hòa âm trần cassette là dòng điều hòa công suất lớn được sử dụng phổ biến ở nhiều không gian như căn hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, văn phòng công ty,... Không chỉ nắm giữ lợi thế về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại và công nghệ thông minh, dòng điều hòa âm trần cassette chính hãng còn nổi bật với khả năng siêu tiết kiệm chi phí.Thợ thi công máy lạnh âm trần tại quận 2【✔️0932.932.329】

    Tiết kiệm trang bị vật tư kỹ thuật, thi công và nhân công lắp đặt

    Vật tư kỹ thuật hay nguyên nhiên liệu bao gồm ống đồng, dây quấn bảo ôn, giá đỡ dàn nóng và dàn lạnh, mối hàn là các vật liệu cần đầu tư trong quá trình lắp đặt điều hòa âm trần cassette. Mặc dù vậy, khi lắp đặt 01 sản phẩm điều hòa âm trần chính hãng tại đại lý cung cấp chính hãng Thợ thi công máy lạnh âm trần tại quận 2【✔️0932.932.329】, khách hàng sẽ nhận được miễn phí 3m ống đồng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Giá trị vật tư lắp đặt giảm khiến cho giá thành chung của dịch vụ lắp đặt được tiết kiệm đáng kể cho người tiêu dùng.

    Tiết kiệm chi phí giao hàng nhanh chóng từ đơn vị vận chuyển

    Khi đặt mua 01 chiếc điều hòa âm trần cassette (mọi công suất, 1 chiều và 2 chiều, non Inverter và Inverter), khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chi tiết đến từ đội ngũ chuyên gia của Thợ thi công máy lạnh âm trần tại quận 2【✔️0932.932.329】 và miễn phí giao hàng trong ngày (đối với khu vực nội thành HCM), đồng thời hỗ trợ chi phí giao hàng trong thời gian sớm nhất (đối với khu vực ngoại thành HCM).

    Tiết kiệm chi phí sản phẩm nhờ vào giá thành rẻ

    Chi phí sản phẩm điều hòa âm trần cassette chính hãng của các thương hiệu lớn như Daikin, Panasonic hay Mitsubishi đều được niêm yết cụ thể để người tiêu dùng thuận tiện trong quá trình theo dõi trên website Thợ thi công máy lạnh âm trần tại quận 2【✔️0932.932.329】. So với nhiều đơn vị cung ứng khác trên toàn quốc, điều hòa âm trần cassette tại đại lý được người tiêu dùng đánh giá là an toàn, chất lượng và giá rẻ. Với mức giá cạnh tranh của sản phẩm, sự lựa chọn thông minh sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm từ 40-50% giá trị sử dụng.

    Chi phí lắp đặt điều hòa âm trần cassette|Thợ thi công máy lạnh âm trần tại quận 2【✔️0932.932.329】

    Lắp đặt các dòng điều hòa từ 17.000 - 38.000 BTU

    Đầu tư cho trang thiết bị vật tư thông thường gồm có dàn nóng, dàn lạnh, mặt nạ vuông đặc trưng của dòng âm trần giá đỡ dàn nóng và dàn lạnh, ống dẫn, ống đồng, ống thoát nước, bọc bảo ôn, dây điện, aptomat và các vật tư phụ: mức giá đầu tư cho trang thiết bị vật tư rơi vào khoảng 4.000.000 - 8.000.000 đồng.

    Đầu tư chi phí sản phẩm: dòng máy điều hòa bạn đặt mua sẽ quyết định giá thành sản phẩm cần chi trả. Với mức công suất 17.000 - 50.000 BTU, điều hòa của Mitsubishi, Daikin và Panasonic dao động từ 24.0000.000 - 37.000.000 đồng.

    Chi phí nhân công: mức chi phí nhân công phụ thuộc vào yếu tố khoảng thời gian lắp đặt, thi công, độ khó của địa hình lắp: mức giá phổ biến là 350.000 - 700.000 đồng (trong trường hợp có yêu cầu khác đối với quá trình lắp đặt, khách hàng và nhân viên kỹ thuật cần có sự trao đổi và thoả thuận trước).

    Lắp đặt các dòng điều hòa trên 40.000 BTU

    Đầu tư cho trang thiết bị vật tư thông thường gồm có dàn nóng, dàn lạnh, mặt nạ vuông đặc trưng của dòng âm trần giá đỡ dàn nóng và dàn lạnh, ống dẫn, ống đồng, ống thoát nước, bọc bảo ôn, dây điện, aptomat và các vật tư phụ: mức giá đầu tư cho trang thiết bị vật tư rơi vào khoảng 5.000.000 - 8.000.000 đồng.

    Đầu tư chi phí sản phẩm: dòng máy điều hòa bạn đặt mua sẽ quyết định giá thành sản phẩm cần chi trả. Với mức công suất trên 40.000 BTU, điều hòa của Mitsubishi, Daikin và Panasonic dao động từ 40.0000.000 - 60.000.000 đồng.

    Chi phí nhân công: mức chi phí nhân công phụ thuộc vào yếu tố khoảng thời gian lắp đặt, thi công, độ khó của địa hình lắp: mức giá phổ biến là 500.000 - 700.000 đồng (trong trường hợp có yêu cầu khác đối với quá trình lắp đặt, khách hàng và nhân viên kỹ thuật cần có sự trao đổi và thoả thuận trước).

    Để đặt mua các sản phẩm điều hòa không khí âm trần cassette chính hãng và hiện đại nhất đến từ thương hiệu DaikinPanasonic và Mitsubishi, quý khách vui lòng truy cập website https://thiconglapdatmaylanh.com/

    >> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

    CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

    ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

    WEBSITE : DIENLANHCAOVI.COM    -   EMAIL : caoducvy32@gmail.com

    HOTLINE: 0932 932 329 - CSKH1: 0973 44 88 44


    Mục liên quan

    Lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ cung cấp dịch vụ lắp điều hòa cho phòng ngủ , Có bảo hành sau sửa chữa . Luôn mong...
    Khảo sát lắp đặt điều hòa cho phòng hợp
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chính là đơn vị tư vấn, đem tới cho khách hàng các phương án thiết kế, thi công và...
    Thiết kế và lắp đặt máy lạnh cho căn hộ ở Biên Hòa
    CÔNG TY CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chuyên tư vấn – thiết kế và lắp đặt máy lạnh cho căn hộ ở Biên Hòa với...
    Công ty vệ sinh máy lạnh tận nơi ở bình dương
    Công ty vệ sinh máy lạnh tận nơi ở bình dương - Cơ điện lạnh Cao Vĩ - 0932 932 329_A.Vĩ Vệ sinh máy lạnh...
    Đại lý phân phối máy lạnh giá sỉ
    Là đại lý phân phối máy lạnh giá sỉ các dòng máy lạnh chính hãng của các nhà sản xuất máy lạnh hàng...
    Dịch vụ tư vấn miễn phí và thiết kế máy lạnh âm trần
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề kĩ thuật cao luôn sẵn sàng giúp đỡ...
    Lắp đặt máy lạnh tại nhà
    Cơ điện lạnh Cao Vĩ tiếp nhận mọi cuộc gọi yêu cầu từ phía khách hàng. Nhân viên trực điện thọai...
    Lắp đặt máy lạnh quận 9 uy tín và chuyên nghiệp
    Nơi chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh quận 9 uy tín và chuyên nghiệp với chi phí cực kì tốt nhất...
    Thi công máy lạnh cho khách sạn tại Bình Dương
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ là dịch vụ điện lạnh chuyên thi công máy lạnh cho khách sạn tại Bình Dương. Chúng...
     Lắp đặt máy lạnh cho khách sạn
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh dân dụng cho khách sạn như: máy lạnh treo...
    Zalo