Thi công máy lạnh quận Thủ Đức | bảng giá mới nhất 5/2022

Thi công máy lạnh quận Thủ Đức | bảng giá mới nhất 5/2022

Thi công máy lạnh quận Thủ Đức | bảng giá mới nhất 5/2022

Thi công máy lạnh quận Thủ Đức | bảng giá mới nhất 5/2022

Thi công máy lạnh quận Thủ Đức | bảng giá mới nhất 5/2022
Thi công máy lạnh quận Thủ Đức | bảng giá mới nhất 5/2022

Thi công máy lạnh quận Thủ Đức | bảng giá mới nhất 5/2022

    Thi công máy lạnh quận Thủ Đức | bảng giá mới nhất 5/2022

    Tại địa bàn HCM mỗi gia đình đều sở hữu tối thiểu 1 chiếc máy lạnh thậm chí là mỗi phòng 1 chiếc. Máy lạnh là thiết bị không thể thiếu tại các văn phòng công ty, xí nghiệp lớn nhỏ. Chính vì vậy, các dịch vụ phát sinh như lắp đặt máy lạnh quận Thủ Đức, sửa chữa, vệ sinh máy lạnh,… Bạn cũng cần phải chú ý đến một số điểm khi lắp đặt máy lạnh quận Thủ Đức sau đây.

    Thời buổi ngày càng tiên tiến, nền kinh tế các nước chuyển từ nông nghiệp sang một nước công nghiệp, nên hiện tượng đáng lo ngại nhất chính là trái đất ngày càng nóng lên, khí hậu ngày càng khắc nghiệt. Tại Việt Nam cũng vậy, khí hậu những năm trở lại đây biến chứng khó lường. Tại thành phố Hồ Chí Minh khí hậu quanh năm oi bức nắng nóng khó chịu, người người không dám ra đường vào buổi trưa vì khí hậu quá khắc nghiệt.

    Dịch vụ lắp đặt máy lạnh quận Thủ Đức

    Những lưu ý khi lắp máy điều hòa để tiết kiệm điện năng tối đa
    Cách bố trí dàn nóng, dàn lạnh, nội thất ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm mát và tuổi thọ của điều hòa.

    Vào hè, nhiều gia đình phải trang bị máy điều hoà để giảm nhiệt cho không gian sống. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp gia chủ lắp đặt thiết bị đúng cách, giúp tăng hiệu quả làm mát nhanh, tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho căn phòng.

    Đo diện tích phòng
    Trước hết, gia chủ cần xác định diện tích phòng để chọn máy điều hòa có công suất phù hợp. Phòng 15 m2 tương ứng máy điều hoà công suất một HP (9.000 BTU), phòng 20 m2 nên lắp máy 1,5 HP (12.000 BTU) và trên 30 m2 thì tương ứng với 2 HP (18.000 BTU).

    Xác định vị trí lắp dàn lạnh
    Dàn lạnh là phần được lắp bên trong phòng, làm nhiệm vụ điều hòa không khí. Bộ phận này nên được lắp gần vị trí gia đình thường sinh hoạt, đặt trên cao nhưng không quá sát trần. Việc bố trí thiết bị ở các ngách, hành lang hoặc gần những nơi thoát nhiệt và hấp thu nhiệt, đều gây lãng phí điện năng.

    Vì vậy, tránh lắp ở nơi ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào hoặc nơi chênh lệch nhiệt độ cao như cửa chính hay cửa sổ. Nếu lắp tại các vị trí này, luồng khí lạnh gặp khí nóng sẽ ngưng tụ, khiến máy lạnh có hiện tượng đổ mồ hôi và nhỏ nước.

    Với căn hộ chung cư diện tích nhỏ, gia chủ cần lắp máy cao để khí lạnh dễ dàng truyền đến mọi không gian sâu hơn trong nhà. Đối với phòng khách, không nên đặt điều hòa phía trên ghế sofa, vừa thiếu thẩm mỹ lại gây cảm giác không an toàn. Những căn hộ có thiết kế giếng trời nên tạo vách kính di động để dễ dàng đóng mở, hạn chế thoát hơi lạnh ra ngoài.

    Chọn máy lạnh có công suất hợp lý
    Mỗi máy lạnh có một khả năng làm lạnh tương ứng, nghĩa là mỗi máy chỉ có khả năng làm lạnh nhiệt độ cho một phòng thích hợp.

    Khả năng làm lạnh của máy được xác định bằng năng suất làm lạnh của nó, tức là lượng nhiệt của máy làm lạnh được trong một đơn vị thời gian.

    Máy có trị số năng suất làm lạnh càng lớn thì có khả năng làm lạnh nhiều hơn. Máy làm lạnh không khí duy trì nhiệt độ trong phòng phù hợp với yêu cầu của phòng đó nên mục đích chính của máy là để phục vụ người, có thể duy trì nhiệt độ trong phòng khoảng 20 đến 25oC (vào mùa hè). Tương ứng với nhiệt độ đó, kết hợp với độ ẩm thích hợp thì con người sẽ cảm thấy dễ chịu nhất.

    Công suất điện càng lớn thì khả năng làm lạnh cũng lớn (chú ý công suất điện chỉ mức tiêu thụ điện của máy chứ không phải năng suất làm lạnh). Trên máy thường có ghi rõ công suất điện tiêu thụ. Do đó khi không có trị số chính xác năng suất làm lạnh của máy thì có thể căn cứ vào công suất điện để phỏng đoán. Thông thường các máy lạnh cỡ nhỏ năng suất lạnh khoáng 75% công suất điện của máy.

    Theo kinh nghiệm, với kết cấu nhà ở Việt Nam hiện nay, có thể chọn công suất máy tương đương 1 HP cho phòng ngủ với diện tích 14-16 m2 hoặc cho phòng khách với diện tích 12-14 m2.

    Việc chọn công suất máy lạnh phải dựa vào kết cấu phòng như tường bao che, cửa kính, hướng nắng, thông gió và khí hậu của từng khu vực. Công suất máy được gọi theo công suất điện tiêu thụ của máy nén lạnh với đơn vị tính là sức ngựa (HP). Nên có hiện tượng gọi là máy một ngựa, máy hai ngựa… Ví dụ như: 1 HP~9.000 BTU/h (công suất lạnh), 1.5 HP~12.000 BTU/h, 2 HP~18.000 BTU/h, 2.5 HP~24.000 BTU/h.

    Máy lạnh thường dùng cho gia đình là loại máy hai cục, cục lạnh treo trên tường và cục nóng để ngoài trời. Khi chọn mua máy, ngoài chất lượng, kiểu dáng và giá cả, bạn cần quan tâm đến dịch vụ hậu mãi của nhà cung cấp như chế độ bảo hành, phụ tùng thay thế…

    lắp đặt máy lạnh giá rẻ quận Thủ Đức

    Xác định vị trí lắp dàn nóng
    Dàn nóng được lắp bên ngoài căn phòng, làm nhiệm vụ tản nhiệt nóng. Gia chủ nên đặt bộ phận này ở vị trí góc, thay vì giữa tường gây tiếng ồn lớn. Tránh lắp dàn nóng nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào, hoặc nơi gió thổi mạnh và nhiều bụi rác.

    Một lưu ý quan trọng khác là lắp dàn lạnh cao hơn dàn nóng, để dầu được hồi về lốc máy dễ dàng, giúp kéo dài tuổi thọ máy. Giá treo cần phải chắc chắn và chịu lực tốt vì trọng lượng dàn nóng thường trên 20kg.

    Bố trí nội thất hợp lý
    Gia chủ cũng cần lưu ý việc sắp xếp nội thất trong phòng điều hòa. Tránh đặt các vật dụng lớn như tủ, kệ… che khuất máy, gây cản trở luồng khí lạnh, khiến phòng lâu mát.

    Ngoài ra, người dùng có thể chọn mua các dòng máy điều hòa có thiết kế tam diện. Thiết kế này giúp đẩy nhanh hiệu quả làm mát nhờ miệng hút khí rộng, giúp lấy không khí nhiều hơn. Độ rộng, các góc của miệng thổi khí và số lượng cánh đảo gió cũng được cải tiến. Quạt gió lớn đẩy khí lạnh xa hơn đến 14m và tỏa đều đến nhiều góc phòng.

    Lựa chọn đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp, uy tín
     Việc lắp điều hòa sai quy cách có thể dẫn đến tình trạng máy không hoạt động đúng chức năng, rò rỉ khí gas, chảy nước, giảm tuổi thọ,… gây tổn hại thời gian, tiền bạc và sức khỏe của người dùng.

     Để đảm bảo chiếc máy lạnh được vận hành êm ái rất cần có các thợ chuyên lắp đặt thực hiện. Việc mời đúng thợ lắp đặt máy lạnh sẽ giúp bạn rất nhiều:

     Tiết kiệm thời gian, chi phí lắp đặt vì sẽ ít khi xảy ra tình trạng sai sót nghiêm trọng.

     Được tư vấn chính xác vị trí cần lắp máy lạnh để đảm bảo tuổi thọ của máy được lâu bền.

    Với dụng cụ chuyên nghiệp và kiến thức chuyên ngành, thợ lắp đặt máy lạnh quận Thủ Đức sẽ giúp chiếc máy lạnh của bạn vận hành trơn tru nhất.

    Địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh quận Thủ Đức uy tín chất lượng
    Có thể nhận thấy hiện nay do đời sống vật chất của người dân được cải thiện rõ rệt, mức mua sắm, tiêu dùng liên quan đến thiết bị cơ điện lạnh tăng cao, chính bởi vậy nhu cầu sửa chữa, lắp đặt máy lạnh và bảo dưỡng các thiết bị quận Thủ Đức này cũng không hề nhỏ. Chính bởi xuất phát từ nhu cầu đó, hiện nay các dịch vụ cung cấp phụ kiện, đội ngũ nhân viên kỹ thuật khắc phục các lỗi hỏng hóc của của thiết bị điện lạnh xuất hiện nhiều.

    Điện lạnh Cao Vĩ là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh quận Thủ Đức . Lựa chọn Điện lạnh Cao Vĩ với nhiều ưu điểm vượt trội sau:

     Phục vụ nhanh chóng, ngau au khi tiếp nhận yêu cầu và thông tin của khách hàng

     Giá thành cạnh tranh nhất thị trường

     Khắc phục sự cố và tiến hành lắp ráp nhanh, hiệu quả

     Địa bàn phục vụ rộng rãi

     Dịch vụ đa dạng và chuyên sâu đáp ứng tối đa nhu cầu của khách

     Đội ngũ tay nghề chuyên nghiệp lâu năm

     Lắp đặt sửa chữa đảm bảo tính thẩm mỹ cao

     Tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

    >> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

    CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

    ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

    WEBSITE : DIENLANHCAOVI.COM    -   EMAIL : caoducvy32@gmail.com

    HOTLINE: 0932 932 329 - CSKH1: 0347 69 1111 - 0705 575 575


    Mục liên quan

    Lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ cung cấp dịch vụ lắp điều hòa cho phòng ngủ , Có bảo hành sau sửa chữa . Luôn mong...
    Khảo sát lắp đặt điều hòa cho phòng hợp
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chính là đơn vị tư vấn, đem tới cho khách hàng các phương án thiết kế, thi công và...
    Thiết kế và lắp đặt máy lạnh cho căn hộ ở Biên Hòa
    CÔNG TY CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chuyên tư vấn – thiết kế và lắp đặt máy lạnh cho căn hộ ở Biên Hòa với...
    Công ty vệ sinh máy lạnh tận nơi ở bình dương
    Công ty vệ sinh máy lạnh tận nơi ở bình dương - Cơ điện lạnh Cao Vĩ - 0932 932 329_A.Vĩ Vệ sinh máy lạnh...
    Đại lý phân phối máy lạnh giá sỉ
    Là đại lý phân phối máy lạnh giá sỉ các dòng máy lạnh chính hãng của các nhà sản xuất máy lạnh hàng...
    Dịch vụ tư vấn miễn phí và thiết kế máy lạnh âm trần
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề kĩ thuật cao luôn sẵn sàng giúp đỡ...
    Lắp đặt máy lạnh tại nhà
    Cơ điện lạnh Cao Vĩ tiếp nhận mọi cuộc gọi yêu cầu từ phía khách hàng. Nhân viên trực điện thọai...
    Lắp đặt máy lạnh quận 9 uy tín và chuyên nghiệp
    Nơi chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh quận 9 uy tín và chuyên nghiệp với chi phí cực kì tốt nhất...
    Thi công máy lạnh cho khách sạn tại Bình Dương
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ là dịch vụ điện lạnh chuyên thi công máy lạnh cho khách sạn tại Bình Dương. Chúng...
     Lắp đặt máy lạnh cho khách sạn
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh dân dụng cho khách sạn như: máy lạnh treo...
    Zalo