Lắp điều hòa âm trần

Lắp điều hòa âm trần

Lắp điều hòa âm trần

Lắp điều hòa âm trần

Lắp điều hòa âm trần
Lắp điều hòa âm trần

Lắp điều hòa âm trần

    CÔNG TY CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và thi công lắp đặt điều hòa âm trần. Hãy liên hệ chúng tôi qua số 0932 932 329 _ A.Vĩ 

    Yêu cầu về kỹ thuật lắp đặt

    Giống như một số dòng điều hòa khác, thiết kế cassette âm trần cũng có cấu tạo gồm dàn nóng, dàn lạnh cùng hệ thống ống đồng dẫn gas, ống thoát nước.

    Để bố cục nội thất hài hòa và cân đối, trước khi thi công hệ thống trần nhà, trong bản vẽ kỹ thuật, người kiến trúc sư cần ấn định vị trí lắp đặt điều hòa. Trong quá trình thi công, đội ngũ nhân công xây dựng phải khoét trần/chừa lỗ rồi tiến hành lắp máy sao cho bề mặt sản phẩm vừa áp lên bề mặt trần nhà. Vị trí lắp đặt phải thực sự tối ưu đảm bảo cho hướng thổi đủ cung cấp hơi lạnh cho không gian thật đồng đều. Ngoài ra, vị trí ấy phải hỗ trợ cho việc bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa và vệ sinh máy lạnh diễn ra thật thuận lợi, tránh các chướng ngại vật gây vướng víu.

    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

    Địa chỉ: 189/20A Đình Phong Phú , kp 3, p.Tăng Nhơn Phú B , quận 9

    Hotline: 0932932329

    Email: caoducvy32@gmail.com

    MST: 0316133091

    Webpage: https://thiconglapdatmaylanh.com/

    Toàn bộ dàn lạnh được giấu ở trên trần. Người ta cố định nó thông qua các dây ty treo gắn lên sàn bê tông. Do dàn lạnh có gắn bơm thoát nước ngưng tự động nên không cần xử lý độ dốc. Chúng ta chỉ cần lắp ống thoát nước mà thôi.

    Dàn nóng của điều hòa âm trần cassette được bố trí ở ngoài trời. Do đó, điều kiện bắt buộc là lắp ở vị trí cố định chắc chắn phía để tránh mưa gió, bão giật. Ngoài ra, để nâng cao tuổi thọ của dàn nóng, chúng ta cần tránh hiện tượng ánh nắng trực tiếp chiếu vào bộ phận tản nhiệt. Chính vì vậy, để tạo nên một không gian thoáng đãng, mát mẻ cho quạt dàn nóng hoạt động hiệu quả, gia chủ cần tính toán ngay từ đầu việc thiết kế mái che.

    Bộ phận kết nối giữa dàn nóng với dàn lạnh là hệ thống đường ống dẫn gas. Các bạn chú ý không nên để đường ống quá dài bởi nó sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy. Đặc biệt, ống phải được bọc bảo ôn cách nhiệt chất lượng cao. Song hành với đường ống chính là là dây điện điều khiển. Giadieuhoa247.vn xin được đưa ra lời khuyên nho nhỏ: các bạn nên chọn mua loại dây điện đơn, tiết diện lõi đồng tối thiểu là 2.5mm. Tuy nhiên, căn cứ vào công suất máy, chúng ta sẽ có những phương án khác nhau và trên đây chỉ là một gợi ý an toàn.

    Điểm thú vị của máy điều hòa cassette âm trần là mỗi góc có một ổ điều chỉnh. Thiết kế thông minh và tiện ích này cho phép người thi công, lắp đặt dễ dàng căn chỉnh độ treo cao của thiết bị. Tuy nhiên, nếu lắp thiết bị ở những công trình có trần nhà cao, các bạn cần lưu ý đến các thông số kỹ thuật như độ cao tối đa, hướng thổi gió và các thiết bị tùy chọn. Nếu không, hiệu quả làm mát sẽ không được như ý.

    Điều kiện và cơ chế vận hành

    Về nguồn điện, sản phẩm có thể dùng điện nguồn 1 pha hoặc 3 pha (các bạn hãy xem xét công suất máy và những hướng dẫn, quy định của nhà sản xuất).

    Hệ thống dàn lạnh của điều hòa dùng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học. Với đặc điểm này, sức cản gió đã được làm giảm đi, đảm bảo cho luồng khí mát mẻ và phân bố đều.

    Những ưu điểm nổi bật

    Nằm trong tập hợp các dòng điều hòa âm trần, sản phẩm mang đến giá trị thẩm mỹ cao, tạo nên sự gọn gàng và thoáng đãng cho không gian.

    Điều hòa cassette âm trần chạy cực êm, không gây ra tiếng ồn khó chịu. Đây chính là ưu điểm khiến nó được ứng dụng mạnh mẽ trong các văn phòng làm việc chuyên nghiệp, các nhà hàng sang trọng, khách sạn cao cấp cũng như phòng ngủ gia đình.

    Không dừng lại ở đó, thiết kế của thiết bị theo hướng phân tán làn gió theo mọi phương hướng. Dù ở vị trí nào trong căn phòng, bạn cũng có thể tận hưởng làn gió mát mẻ, sảng khoái đến bất tận này. Về yếu tố vệ sinh, sản phẩm chống bám bụi tốt, cung cấp luồng không khí trong lành cho người sử dụng.


    Mục liên quan

    Lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ cung cấp dịch vụ lắp điều hòa cho phòng ngủ , Có bảo hành sau sửa chữa . Luôn mong...
    Khảo sát lắp đặt điều hòa cho phòng hợp
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chính là đơn vị tư vấn, đem tới cho khách hàng các phương án thiết kế, thi công và...
    Thiết kế và lắp đặt máy lạnh cho căn hộ ở Biên Hòa
    CÔNG TY CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chuyên tư vấn – thiết kế và lắp đặt máy lạnh cho căn hộ ở Biên Hòa với...
    Công ty vệ sinh máy lạnh tận nơi ở bình dương
    Công ty vệ sinh máy lạnh tận nơi ở bình dương - Cơ điện lạnh Cao Vĩ - 0932 932 329_A.Vĩ Vệ sinh máy lạnh...
    Đại lý phân phối máy lạnh giá sỉ
    Là đại lý phân phối máy lạnh giá sỉ các dòng máy lạnh chính hãng của các nhà sản xuất máy lạnh hàng...
    Dịch vụ tư vấn miễn phí và thiết kế máy lạnh âm trần
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề kĩ thuật cao luôn sẵn sàng giúp đỡ...
    Lắp đặt máy lạnh tại nhà
    Cơ điện lạnh Cao Vĩ tiếp nhận mọi cuộc gọi yêu cầu từ phía khách hàng. Nhân viên trực điện thọai...
    Lắp đặt máy lạnh quận 9 uy tín và chuyên nghiệp
    Nơi chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh quận 9 uy tín và chuyên nghiệp với chi phí cực kì tốt nhất...
    Thi công máy lạnh cho khách sạn tại Bình Dương
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ là dịch vụ điện lạnh chuyên thi công máy lạnh cho khách sạn tại Bình Dương. Chúng...
     Lắp đặt máy lạnh cho khách sạn
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh dân dụng cho khách sạn như: máy lạnh treo...
    Zalo