Đơn vị thi công điều hòa trung tâm ở quận 7

Đơn vị thi công điều hòa trung tâm ở quận 7

Đơn vị thi công điều hòa trung tâm ở quận 7

Đơn vị thi công điều hòa trung tâm ở quận 7

Đơn vị thi công điều hòa trung tâm ở quận 7
Đơn vị thi công điều hòa trung tâm ở quận 7

Đơn vị thi công điều hòa trung tâm ở quận 7

    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ là nhà thầu thi công điện lạnh , chuyên cung cấp và là đơn vị thi công điều hòa trung tâm ở quận 7 uy tín nhất - 0932 932 329_ A.Vĩ

    Ngày càng nhiều người lựa chọn điều hòa trung tâm cho ngôi nhà của mình bởi những lợi thế về công suất và hiệu năng. Tuy nhiên có phải nhà nào cũng hợp? Nhà nào cũng nên mua về lắp đặt? Những lưu ý khi lựa chọn điều hòa trung tâm này sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đó.
    1. Diện tích nhà
    Có rất nhiều gia đình lắp điều hòa trung tâm bởi họ cần công suất lớn, phân bổ đến nhiều phòng, tránh treo quá nhiều dàn nóng phía bên ngoài ngôi nhà của mình. Nhưng cũng có không ít người thiếu thông tin về điều hòa đã lựa chọn dòng sản phẩm này vì nghĩ rằng nhà người ta lắp được thì nhà mình cũng lắp được.
    Diện tích nhà rộng thì điều hòa trung tâm là sự lựa chọn số một

    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

    Địa chỉ: 264 Đường số 12, Phường Phước Bình, Quận 9, TP.HCM

    Hotline: 0932932329

    Email: caoducvy32@gmail.com

    MST: 0316133091

    Webpage: https://thiconglapdatmaylanh.com/

    Với những căn nhà có diện tích dưới 60m2 thì không nên lựa chọn điều hòa trung tâm bởi nó sẽ rất lãng phí và không phù hợp với ngân sách gia đình. Chủ hộ có thể lựa chọn 2 hoặc 3 dàn điều hòa đơn để lắp cho phòng ngủ và phòng khách thì sẽ phù hợp hơn với không gian và chi phí bỏ ra không quá cao. Điều này giúp tận dụng được công suất, tránh tiêu hao điện năng không cần thiết và giảm tiếng ồn do hoạt động của máy.
    Với những căn nhà từ trên 60m2 đến dưới 100m2, có nhiều gian cần lắp điều hòa thì bạn có thể nghĩ tới dòng sản phẩm cao hơn, đó là điều hòa Multi. Dòng điều hòa này có 1 cục nóng kết nối với 5-8 dàn lạnh, trong đó có cả treo tường, âm trần nối ống gió và cassette. Bạn có thể thoải mái kết hợp các dàn lạnh cho phù hợp với nhu cầu gia đình.
    Còn với diện tích từ 100m2 trở lên thì đây mới là lúc bạn nên nghĩ tới điều hòa trung tâm khi mà chúng có thể kết nối tới 20, thậm chí 30 dàn lạnh cùng lúc. Vì thế, để tận dụng được công suất thì không gian lớn, nhiều phòng cần sử dụng là điều cần chú ý.
    2. Tình trạng nhà ở
    Quá trình lắp đặt điều hòa trung tâm cần đồng bộ hóa với thiết kế của gia chủ, từ quy hoạch, thiết kế, lựa chọn vị trí, phong thủy, lắp đặt đường ống,…Những khu tập thể, dân cư kiểu cũ với lối thiết kế trần thấp thì sẽ không phù hợp với lắp máy lạnh trung tâm do máy này yêu cầu một khoảng không trên trần để lắp đặt và giấu đi đường ống, thường sẽ khoảng 50cm.
    Tùy chọn không gian nhà ở thì mới lắp đặt được điều hòa trung tâm

    Bên cạnh lắp đặt, việc lựa chọn, lắp đặt vật liệu tường, trần, sàn, thiết bị chiếu sáng,.. chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu năng và kiến trúc của ngôi nhà. Chi phí đầu tư ban đầu cho hệ thống điều hòa trung tâm sẽ cao nhưng chi phí vận hành sẽ giảm xuống đáng kể đó. Nếu bạn đang có ý định sửa nhà hay xây mới thì nên tính toán ngay đến việc lắp đặt điều hòa như thế nào cho phù hợp nhé.


    3. Các vấn đề sức khỏe
    Trong gia đình bạn nếu có người già và trẻ nhỏ - độ tuổi cực kỳ nhạy cảm với sự thay đổi của nhiệt độ và thời tiết thì cần phải xem xét lại vị trí, số lượng điều hòa lắp trong nhà. Chuyện gì sẽ xảy ra khi mà phải đi ra đi vào giữa phòng có điều hòa – phòng không điều hòa suốt ngày khi nhà của bạn rộng, có nhiều phòng? Chắc chắn là sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Việc lắp điều hòa trung tâm sẽ giúp loại bỏ sự chênh lệch nhiệt độ trong nhà. Mọi người có thể đi lại thoải mái mà không sợ bị sốc nhiệt.
    Bên cạnh đó, với công suất lớn, lưu lượng khí cũng được bổ sung kịp thời cho căn phòng, giúp bạn không còn cảm thấy khó chịu như lắp điều hòa treo tường, nhất là khi trong phòng có đông người. So với việc chia nhỏ điều hòa theo phòng thì giải pháp toàn diện cho căn nhà sẽ đảm bảo hơn rất nhiều.
    4. Tiết kiệm năng lượng
    Với căn phòng nhỏ và vừa, chỉ cần phục vụ nhu cầu trong phòng ngủ và một khoảng thời gian nhất định trong phòng khách thì điều hòa treo tường chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng, tối ưu công suất, giúp hóa đơn tiền điện không “tăng vọt”.
    Với không gian rộng thì điều hòa trung tâm tiết kiệm điện hơn rất nhiều

    Nhưng đối với ngôi nhà nhiều gian, phòng thì liệu có nên lắp treo tường. Câu trả lời là không. Có một số lý do sau đây:
    - Lắp nhiều điều hòa treo tường sẽ khiến kiến trúc bên ngoài ngôi nhà của bạn bị phá vỡ khi quá nhiều dàn nóng treo khắp nơi.
    - Mỗi khi rời khỏi phòng bạn sẽ tắt điều hòa xong khi quay lại thì lại bật lên. Việc khởi động lại dàn nóng – dàn lạnh sẽ tốn rất nhiều điện.
    - Nhiều dàn lạnh treo trong nhà sẽ khiến gia chủ không thích. Nó phá vỡ cấu trúc căn phòng đẹp của họ.
    Còn sử dụng điều hòa trung tâm thì chỉ có 1 dàn nóng duy nhất lắp đặt trên mái nhà hoặc treo ngoài tường. Sản phẩm này được trang bị công nghệ biến tần, giúp điều chỉnh công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Ví dụ như ban ngày, nhiều người tập trung ở phòng khách thì công suất ở căn phòng này được đẩy lên cao, các phòng khác thì giảm xuống. Khi đêm về, công suất phòng ngủ sẽ được đẩy lên nhằm mang đến giấc ngủ sâu còn phòng khách thì sẽ tự động giảm xuống ở mức duy trì. Thậm chí khi bạn tắt đi thì chỉ phải khởi động dàn lạnh thay vì cả hệ thống.


    Mục liên quan

    Lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ cung cấp dịch vụ lắp điều hòa cho phòng ngủ , Có bảo hành sau sửa chữa . Luôn mong...
    Khảo sát lắp đặt điều hòa cho phòng hợp
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chính là đơn vị tư vấn, đem tới cho khách hàng các phương án thiết kế, thi công và...
    Thiết kế và lắp đặt máy lạnh cho căn hộ ở Biên Hòa
    CÔNG TY CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chuyên tư vấn – thiết kế và lắp đặt máy lạnh cho căn hộ ở Biên Hòa với...
    Công ty vệ sinh máy lạnh tận nơi ở bình dương
    Công ty vệ sinh máy lạnh tận nơi ở bình dương - Cơ điện lạnh Cao Vĩ - 0932 932 329_A.Vĩ Vệ sinh máy lạnh...
    Đại lý phân phối máy lạnh giá sỉ
    Là đại lý phân phối máy lạnh giá sỉ các dòng máy lạnh chính hãng của các nhà sản xuất máy lạnh hàng...
    Dịch vụ tư vấn miễn phí và thiết kế máy lạnh âm trần
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề kĩ thuật cao luôn sẵn sàng giúp đỡ...
    Lắp đặt máy lạnh tại nhà
    Cơ điện lạnh Cao Vĩ tiếp nhận mọi cuộc gọi yêu cầu từ phía khách hàng. Nhân viên trực điện thọai...
    Lắp đặt máy lạnh quận 9 uy tín và chuyên nghiệp
    Nơi chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh quận 9 uy tín và chuyên nghiệp với chi phí cực kì tốt nhất...
    Thi công máy lạnh cho khách sạn tại Bình Dương
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ là dịch vụ điện lạnh chuyên thi công máy lạnh cho khách sạn tại Bình Dương. Chúng...
     Lắp đặt máy lạnh cho khách sạn
    CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh dân dụng cho khách sạn như: máy lạnh treo...
    Zalo