Thi công ống đồng máy lạnh âm tường cho Gia Đình, Công Trình

Thi công ống đồng máy lạnh âm tường cho Gia Đình, Công Trình

Thi công ống đồng máy lạnh âm tường cho Gia Đình, Công Trình

Thi công ống đồng máy lạnh âm tường cho Gia Đình, Công Trình

Thi công ống đồng máy lạnh âm tường cho Gia Đình, Công Trình
Thi công ống đồng máy lạnh âm tường cho Gia Đình, Công Trình

Thi công ống đồng máy lạnh âm tường cho Gia Đình, Công Trình

    • Mục đích đầu tiên của việc lắp đặt ống đồng âm tường . Chính là đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình sử dụng . Đặc biệt đối với những công trình đừng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao . Thì yếu tố này là một trong những yếu tố được nhiều người lựa chọn khi lắp đặt hệ thống điều hòa.
    • Khi chúng ta lắp đặt đường ống âm tường . Sẽ giúp cho đường ống được giao tăng tuổi thọ hơn rất nhiều . Nếu như chúng ta không chôn lấp ống đồng trong tường . Thì nó sẽ bị sự tác động từ yếu tố bên ngoài . Không được cố định tại một vị trí sẽ làm cho ống dễ bị gãy. Chúng ta phải thường xuyên thay mới và bảo dưỡng mới nhất cho sản phẩm này kéo dài được thời gian sử dụng .
    • Sau khi chúng ta hoàn thành xong việc lắp đặt ống đồng chôn tường . Sẽ không còn thấy hệ thống ống điều hòa. Đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cao.
    • Đặc biệt khi chúng ta sử dụng hệ thống âm tường sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng hơn. Tránh được những hiện tượng rủi ro về điện. Cũng như đảm bảo an toàn cho mọi người xung quanh khi sử dụng hệ thống điều hòa.

    *Nhược điểm của việc lắp đặt ống đồng âm trường

    Bên cạnh ưu điểm của việc lắp đặt ống đồng âm tường . Thì dịch vụ này nó vẫn tồn tại một số nhược điểm. Tuy nhiên nhược điểm của dịch vụ này không tốt bằng ưu điểm do đó nó vẫn được rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay lựa chọn.

    • Để thi công âm tường cho hệ thống ống đồng đòi hỏi chúng ta phải đục đẽo và khoan tường . Điều này sẽ phát sinh ra tiếng ồn và bụi bặm cho môi trường sống xung quanh.
    • Đặc biệt sau một khoảng thời gian dài sử dụng . Chúng ta cần phải thay thế hệ thống ống đồng thì phải đục đẽo công trình. Đây là một trong những nhược điểm mà việc âm tường không thể khắc phục được.

    *Bảng báo gía lắp đặt ống đồng điều hòa âm tường 2020

    STT Tên hàng hóa ĐVT  Số lượng Đơn giá
    1 Ống đồng máy 9,000 BTU Mét            1.0          140,000
    2 Ống đồng máy 12,000 BTU Mét            1.0          150,000
    3 Ống đồng máy 18,000 BTU Mét            1.0          160,000
    4 Ống đồng máy 24,000 BTU Mét            1.0          180,000
    5 Ống đồng  50,000 BTU Mét            1.0 230000
    6 Ống đồng máy 100,000 BTU Liên hệ báo giá
    7 Công đục tường Mét            1.0           50,000
    8 Dây điện 2×2,5 Mét            1.0           13,000
    9 Dây điện 2×1,5 Mét            1.0           10,000
    10 Vật tư phụ lắp đặt Bộ            1.0           50,000

    2.Quy trình thi công ống đồng âm tường đạt kỹ thuật cao nhất

    *Xác định vị trí

    Bước đầu tiên chúng ta cần phải xác định được vị trí lắp đặt điều hòa . Xác định được vị trí lắp đặt mặt lạnh và cục nóng. Ngoài ra chúng ta phải xem xét về hệ thống điều hòa để chọn loại ống đồng dây điện phù hợp.  Đưa ra một phương án thi công để đảm bảo an toàn và dễ thực hiện nhất. Đồng thời người kỹ thuật viên phải tính toán được độ dài của ống đồng . Dây điện dùng để kết nối giữa mặt lạnh và cục nóng.

    *Lắp đặt ống đồng

    Sau khi đã tính toán và xác định được vị trí thì người thợ sẽ tiến hành đục tường đủ sâu để đặt ống đồng vào bên trong tường. Sau đó người thợ sẽ tiến hành bảo ôn cách điện vào hai đường ống đồng. Tiến hành trát vữa xi măng cát vào khe ống đồng với tường đã đục. Đồng thời đóng lưới sắt dọc theo đường tường đã đục. Chờ chát áo.

    *Đặt đường nước ngưng điều hòa

    Ngoài ra chúng ta cũng phải thực hiện bước này song song với bước trên. Đặt đường nước ngưng điều hòa để xác định nơi nước sẽ chảy ra. Thông thường là người ta sẽ cho đường nước chảy vào nhà vệ sinh hoặc là chảy ra sàn. Tiến hành trám và vá tường lại .

    ​​

     lắp đặt ống đồng âm tường

    3.Địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt ống đồng âm tường đạt thẩm mỹ cao

    Hiện nay không khó để tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt ống đồng âm tường. Vấn đề đặt ra là làm sao để có thể tìm kiếm được một đơn vị cung cấp dịch vụ này chất lượng và uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa điều hòa,  CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ khẳng định thương hiệu chất lượng qua từng thời kỳ.

     CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chúng tôi nhận cung cấp dịch vụ lắp đặt ống đồng giá rẻ đạt yếu tố thẩm mỹ cao. Đảm bảo cho quý khách hàng có thể sở hữu được một dịch vụ chất lượng với giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và không ngừng nâng cao tay nghề. Chúng tôi luôn khẳng định được thương hiệu uy tín xứng đáng với niềm tin yêu của rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay.

    Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn chuyên môn để tìm ra giải pháp lắp đặt tiết kiệm và thẩm mỹ nhất. Với thái độ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào, kể cả khách hàng khó tính. Phương châm chất lượng là yếu tố hàng đầu nên quý khách hàng có thể an tâm và tin tưởng chúng tôi.

     CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ - Chúng tôi nhận thi công lắp đặt máy lạnh nhà ở, bệnh viện, trường học, các chung cư cao tầng, ngân hàng, khách sạn trên toàn quốc với giá chuẩn nhất với cam kết bảo hành dài hạn cho quý khách hàng. TLT

     

    Địa chỉ: 264 Đường số 12, Phường Phước Bình, Quận 9, TP.HCM

     

    Hotline: 0932 932 329

     

    Email: caoducvy32@gmail.com

     

    Website: https://thiconglapdatmaylanh.com/


    Zalo