Thi công ống đồng máy lạnh âm tường

Thi công ống đồng máy lạnh âm tường

Thi công ống đồng máy lạnh âm tường

Thi công ống đồng máy lạnh âm tường

Thi công ống đồng máy lạnh âm tường
Thi công ống đồng máy lạnh âm tường

Thi công ống đồng máy lạnh âm tường

    Khi mua điều hòa, phần đông người dùng thường ít quan tâm đến các vật tư đi kèm như ống bảo ôn, băng cuốn, giá đỡ, dây điện, gas và ống đồng dẫn gas. Nhưng thật ra chúng rất quan trọng trong việc lắp đặt điều hòa, nhất là ống đồng, đây cũng là vật tư gây tốn kém nhất.

     

         Có thể bạn chưa biết, nếu sử dụng ống đồng sai tiêu chuẩn sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng và cả tuổi thọ của máy. Vậy ống đồng là gì? Tại sao nó lại quan trọng như vậy? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết sau đây.

     

     Thông Tin Thêm: Dịch Vụ Thi công ống đồng máy lạnh âm tường

     

    Thi công ống đồng máy lạnh âm tường

    Tìm hiểu về ống đồng máy lạnh

     1. Ống đồng máy lạnh là gì?

         Ống dẫn gas chính là tên thường gọi của ống đồng máy lạnh, đây là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu khi lắp đặt máy lạnh. Ống đồng có tác dụng giúp gas lưu thông từ máy lạnh về cục nóng và ngược lại.

     2. Kích thước ống đồng máy lạnh

         Không phải máy lạnh nào cũng sử dụng cùng một loại ống dẫn gas, mà đối với mỗi dòng, mỗi thương hiệu điều hòa sẽ có những tiêu chuẩn về kích thước ống dẫn gas khác nhau để đảm bảo an toàn cũng như độ bền cho sản phẩm.

    Thông Tin Thêm: Thi công ống đồng máy lạnh âm tường

     

     

    Thi công ống đồng máy lạnh âm tường

     

         Với quá trình hoạt động hơn 8 năm hành nghề, chúng tôi, đã nhận hàng ngàn công trình trên khắp các quận thành của thành phố. Công ty, luôn đặt uy tín, và chất lượng lên hàng đầu, vì vậy, quý khách có thể yên tâm khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại đây.

     

    Thi công ống đồng máy lạnh âm tường

     1. Cam kết của Cao Vỹ về dịch vụ Thi công ống đồng máy lạnh âm tường

     

    • Sẽ có 2 kỹ thuật phục vụ Thi công ống đồng máy lạnh âm tường  đúng kỹ thuật, theo yêu cầu của quý khách!
    • Có mặt sau 30 phút gọi điện, đúng hẹn, nhanh chóng tận nơi.
    • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, gọn gàng, sạch sẽ.
    • Bảo hành lắp đặt 06 tháng.

         Cao Vĩ với tư cách là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế thi công, lắp đặt máy lạnh,Thi công ống đồng máy lạnh âm tường tại nhà với độ chính xác cao, mức độ an toàn 100% khi sử dụng.

     

    Thi công ống đồng máy lạnh âm tường

     2. Phương châm làm việc bên chúng tôi 

     + Tốc độ: Thời gian là vàng, cần phải trân trọng từng phút giây. Chính vì vậy chúng tôi luôn hoàn thành nhiệm vụ với 30 phút để tạo niềm tin cho khách hàng.

     + Chất lượng: Với mục tiêu làm việc an toàn và hiệu quả. Tuy chúng tôi Thi công ống đồng máy lạnh âm tường nhanh nhưng vẫn dựa cam đoan thực hiện kỹ lưỡng không phải là làm ẩu, cẩu thả. Đặc biệt chúng tôi có chế độ bảo hành lâu dài và chế độ chăm sóc khách hàng cũng phần nào đánh giá được chất lượng.

     + Uy tín: Chúng tôi làm việc với đam mê, hết mình vì chất lượng của dịch vụ Thi công ống đồng máy lạnh âm tường để khách hàng cảm thấy hài lòng hơn. 

     + Trung thực: Khi làm việc cái tâm là tiêu chí chúng tôi luôn hướng tới. Vì thế Điện lạnh Cao Vỹ luôn được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng lựa chọn là địa chỉ đáng tin cậy nhất hiện nay. 

         Với nhiều ưu điểm và lợi thế trên chúng tôi hi vọng đem đến dịch vụ Thi công ống đồng máy lạnh âm tường cho quý khách. Sự tin tưởng của quý khách chính là động lực giúp chúng tôi không ngừng phát triển.


    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ - Chúng tôi nhận thi công lắp đặt máy lạnh nhà ở, bệnh viện, trường học, các chung cư cao tầng, ngân hàng, khách sạn trên toàn quốc với giá chuẩn nhất với cam kết bảo hành dài hạn cho quý khách hàn

    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

    Địa chỉ: 264 Đường số 12, Phường Phước Bình, Quận 9, TP.HCM

    Hotline: 0932 932 329 / 0347 69 1111

    Email: caoduccvy32@gmail.com

    MST: 0316133091

    Webpage: https://thiconglapdatmaylanh.com/


    Zalo