thi công hệ thống thông gió nhà xưởng Tại long an

thi công hệ thống thông gió nhà xưởng Tại long an

thi công hệ thống thông gió nhà xưởng Tại long an

thi công hệ thống thông gió nhà xưởng Tại long an

thi công hệ thống thông gió nhà xưởng Tại long an
thi công hệ thống thông gió nhà xưởng Tại long an

thi công hệ thống thông gió nhà xưởng Tại long an

    Trong những năm gần đây ở nước ta phát triển mạnh mẽ các hệ thống nhà xưởng lớn và nhỏ. Trong môi trường làm việc tại các nhà xưởng máy móc và con người sẽ làm việc một cách liên tục cho nên cần thi công hệ thống đường ống thông gió nhà xưởng để tạo không khí thoáng đãng khi làm việc. Chính những điều này sẽ tạo nên cho người làm sự thoải mái hơn so với làm việc bên trong các nhà xưởng nóng bức, ngột ngạt.

    ​ thi công hệ thống thông gió nhà xưởng Tại Bình Dương  Click and drag to move ​

    Tại sao nên thi công hệ thống đường ống thông gió nhà xưởng

     Trong những năm gần đất đánh dấu sự phát triển của ngành công nghiệp của nước ta. Những khu công nghiệp bắt đầu phát triển mạnh mẽ từ Bắc đến Nam với diện tích rất lớn cho nên việc đầu tư cho hệ thống tại các nhà xưởng cũng rất quan trọng.

    – Tại các nhà xưởng này cũng bắt đầu tập trung nhiều loại máy móc, công nhân làm việc. Cho nên việc tạo nên các loại bụi công nghiệp là điều không thể nào tránh khỏi được. Nhưng nếu không tìm ra cách để loại bỏ các loại bụi đó đi sẽ ảnh hưởng không ít đến sức khỏe cũng như năng suất lao động của người làm.

    – Chính vì những yếu tố nêu trên thì việc thi công hệ thống đường ống thông gió nhà xưởng rất quan trọng. Tất cả các nhà xưởng đều cần tiến hành thi công sớm nhất để có thể đảm bảo được môi trường làm việc tốt nhất cho công nhân.

    thi công hệ thống thông gió nhà xưởng Tại Bình Dương

    Các phương pháp thông gió cho nhà xưởng

    Thông gió tự nhiên

    – Mọi người có thể bố trí các loại cửa lấy gió cũng thải gió ra môi trường một cách hợp lý nhất, điều này sẽ giúp cho việc lưu thông tuần hoàn diễn ra tốt nhất.

    – Cách này có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí bỏ ra, không tiêu tốn các loại động cơ và điện. Nhưng hiệu suất thông gió không cao và còn phải phụ thuộc vào các hướng gió và không gian làm việc.

    – Tiến hành bố trí lấy gió cũng như thải gió theo cách đối xứng nhau, các lam gió cần được bố trí với các tường nhưng cần che được mưa. Thi công hệ thống đường ống thông gió nhà xưởng này cần gắn thêm các quả cầu trên mái để tăng sự đối lưu của hệ thống không khí.

    ​ thi công hệ thống thông gió nhà xưởng Tại Bình Dương  Click and drag to move ​

    Thông gió cơ khí không sử dụng kênh dẫn gió

    – Cách này cũng tương đồng với kiểu thông gió tự nhiên ở trên. Nhưng thay vì đặt các lam gió thì mọi người có thể đặt các loại quạt hút trên tường. Đối diện nên đặt các lam gió có sử dụng lưới lọc bụi hay các tấm lọc công nghiệp giúp lấy gió từ bên ngoài dễ dàng hơn.

    – Khi những chiếc quạt hút gió bắt đầu hoạt động tạo ra được những sự chênh áp bên trong nhà xưởng. Thay thế cho lượng không khí vừa được hút ra ngoài đó chính là luồng gió bên ngoài vào.

    Thông gió cơ khi sử dụng các kênh dẫn gió

    – Đây cũng là cách được sử dụng thường xuyên vì sự tiện lợi nhất cho nên mọi người có thể thi công hệ thống đường ống thông gió nhà xưởng theo cách này.


    – Hiệu suất làm việc cũng tăng lên cho nên nhà xưởng sẽ luôn trong lành, mát mẻ bởi luồng khí được đưa vào thay cho những khí bẩn.

    Thông gió kết hợp làm mát nhà xưởng

    – Hệ thống này cũng đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Hệ thống này sở hữu những ưu điểm vượt trội có thêm hệ thống điều hòa không khí.

    – Vừa có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư rất lớn, khoản điện năng cũng nhỏ hơn so với việc dùng những các máy điều hòa.

    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

    Địa chỉ: 264 Đường số 12, Phường Phước Bình, Quận 9, TP.HCM

    Hotline: 0932 932 329 / 0347 69 1111

    Email: caoduccvy32@gmail.com

    MST: 0316133091

    Webpage: https://thiconglapdatmaylanh.com/


    Zalo