Điều hòa cho biệt thự

Điều hòa cho biệt thự

Điều hòa cho biệt thự

Điều hòa cho biệt thự

Điều hòa cho biệt thự
Điều hòa cho biệt thự

Điều hòa cho biệt thự

    Do tính tiện lợi về việc tiết kiệm diện tích, thế nên ở một số chung cư hiện nay, diện tích ban công nhỏ hẹp, khá nhiều gia đình quan tâm tới loại điều hòa multi hay nói cách khác là loại điều hòa 1 cục nóng nhưng có thể đi ra nhiều dàn lạnh khác nhau.

    Điều hòa cho biệt thự

    Vào mùa hè, khi thời tiết oi nóng lên tới 39-40 độ C, nhu cầu lắp đặt sử dụng máy điều hòa ngày càng cao. Thế nhưng, ở những chung cư hiện đại, vị trí để đặt dàn nóng điều hòa khá eo hẹp, chưa kể còn bảo đảm tính thẩm mỹ cho toàn khu đô thị ,Cũng vì điểm hạn chế này ở căn hộ chung cư nên chọn mua điều hòa multi có 1 dàn nóng và 4 dàn lạnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Tuy nhiên thời gian gần đây sau hơn 1 năm sử dụng, những điều phiền hà đã bắt đầu xảy ra với gia đình chị khi cục nóng điều hòa gặp vấn đề.

    Điều hòa cho biệt thự

    Một thợ điều hòa chuyên nghiệp thì có thể kể ra khá nhiều, ví như những bức tường bên ngoài căn hộ nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng. Điều này khiến bức tường nhẹ đi và củng bớt ồn hơn hẳn. Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng điều hòa multi so với dòng điều hòa đơn 1 mẹ 1 con ( 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh ). Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bản thân.


    Điều hòa cho biệt thự

    Một ưu điểm nổi bật mà các nhà sản xuất quảng cáo nữa là khả năng tiết kiệm điện. Bởi, nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể lắp đặt ở những phòng ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người. Khi đó, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh và sâu hơn. Còn vào ban đêm, khi phòng khách không có người  thì máy nén có thể phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở các phòng ngủ.

    Điều hòa cho biệt thự

    Bên cạnh ưu điểm lớn là đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà, có thể tiết kiệm điện năng, nhưng nhược điểm của điều hòa multi là tốn khá nhiều chi phí lắp đặt. Ví như, 1 căn hộ cho 2 phòng ngủ và 1 phòng khách, nếu lắp điều hòa đơn thì chi phí lắp đặt chỉ khoảng 40 triệu đồng ( dòng máy 1 chiều ) gồm 2 máy công suất 9.000 BTU và một máy công suất 18.000 BTU. Cũng với công suất tương tự như vậy nhưng nếu lắp điều hòa multi thì chi phí lên tới 60 triệu đồng vì dàn nóng của loại điều hòa này có giá thành tương đối đắt đỏ.

    Điều hòa cho biệt thự

    Trên thị trường hiện nay bên cạnh loại điều hòa multi mới còn có xu hướng sử dụng những điều hòa multi hàng bãi của nhật có giá tương đương với loại truyền thống. Thế nhưng chất lượng của điều hòa hàng bãi vẫn còn đó một dấu hỏi và liên quan tới độ bền của hàng hóa thì chỉ có những khách hàng may mắn mới sở hữu được một sản phẩm ưng ý nhất, bởi đa phần những chiếc điều hòa hàng bãi này đều có tuổi đời cao.

    Điều hòa cho biệt thự

    Một nhược điểm nữa là người sử dụng có khá ít lựa chọn vì trên thị trường không có nhiều nhãn hàng cho dòng điều hòa này. Đặc biệt, có hãng còn nhập khẩu nguyên chiếc nên trong quá trình sử dụng điều hòa multi không may gặp sự cố hỏng hóc rất khó tìm linh kiện thay thế. Khi ấy lại phải nhờ chính hãng tìm linh kiện, rất đắt đỏ.

    Điều hòa cho biệt thự

    >> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

     CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ 

    Địa chỉ: 264 Đường số 12, Phường Phước Bình, Quận 9, TP.HCM

    Hotline: 0932 932 329 / 0347 69 1111

    Email: caoducvy32@gmail.com

    Website: https://thiconglapdatmaylanh.com/


    Zalo